Tập huấn nâng cao hiệu quả hoạt động Tổng đài 1022

Thứ sáu - 30/08/2024 03:51
Sáng 30/8/2024, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao hiệu quả hoạt động Tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Bình Phước (Tổng đài 1022).
Tham dự hội nghị tập huấn có đại diện Trung tâm Điều hành thông minh (IOC) tỉnh, VNPT Bình Phước (bộ phận Tổng đài 1022), Viettel Bình Phước; lãnh đạo, cán bộ phụ trách tiếp nhận xử lý thông tin Tổng đài 1022 của các cơ quan, đơn vị; lãnh đạo, chuyên viên phụ trách tiếp nhận xử lý thông tin Tổng đài 1022 cấp huyện.
 
image 20240830105154 1
 

Đại biểu tham dự tại điểm cầu trung tâm - hội trường Sở TT&TT 
 
image 20240830105154 2


Hội nghị được kết nối trực tuyến đến 11 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố
 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thanh Phong cho biết, việc tổ chức hội nghị tập huấn nhằm đánh giá toàn diện tình hình vận hành, hoạt động của Tổng đài 1022; nâng cao kỹ năng, kiến thức cho tổng đài viên trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin trên Tổng đài 1022. Tăng cường phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị liên quan trong quá trình tiếp nhận và xử lý thông tin trên Tổng đài 1022. Đồng thời, trang bị kỹ năng, nghiệp vụ cho tổng đài viên về tra cứu, tìm kiếm kết quả giải quyết thủ tục hành chính, thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công (DVC) Quốc gia; cập nhật những thông tin cần thiết liên quan đến việc tiếp nhận và xử lý thông tin qua Cổng DVC tỉnh và Cổng DVC quốc gia.
 
image 20240830105154 3
 

Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thanh Phong phát biểu khai mạc hội nghị
 
Tại hội nghị, cán bộ phụ trách tiếp nhận, xử lý thông tin Tổng đài 1022, DVC của các cơ quan, đơn vị được báo cáo viên của VNPT Bình Phước, Viettel Bình Phước trình bày, giới thiệu, hướng dẫn các nội dung nêu trên. 
 
image 20240830105154 4


Tổng đài 1022 tỉnh tiếp nhận phản ánh đa kênh
 
Từ khi đi vào hoạt động đến nay ngày 01/8/2024, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận và thực hiện 21.708 cuộc gọi; thực hiện 12.263 lượt tương tác với người dân, doanh nghiệp qua các kênh của Tổng đài 1022 (email, Zalo, Facebook, website, ứng dụng điện thoại và đường dây nóng). Điện thoại viên tổ chức tiếp nhận và lập 12.263 phiếu xử lý ý kiến, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân. Trong đó, có 4.324 phản ánh, kiến nghị, hỏi đáp thông tin liên quan đến thủ tục hành chính.
Cũng tại hội nghị, đại diện IOC tỉnh, VNPT Bình Phước, Viettel Bình Phước và cán bộ, chuyên viên phụ trách tiếp nhận, xử lý thông tin của cơ quan, đơn vị đã thảo luận, trao đổi, góp ý để đánh giá toàn diện tình hình vận hành, hoạt động của Tổng đài 1022, Cổng DVC tỉnh nhằm tăng hiệu quả phục vụ của Tổng đài 1022, DVC tỉnh đối với người dân, doanh nghiệp./.

Tác giả: Cổng Thông tin điện tử Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

355/TTCNTT-CĐS

Danh mục TTHC đủ điều kiện cung cấp DVCTT toàn trình, một phần, cung cấp thông tin thuộc phạm vi quản lý của BKHCN

Thời gian đăng: 13/06/2025

lượt xem: 15 | lượt tải:48

115/2025/NĐ-CP

Quy định chi tiết một số điều của Luật Viễn thông về quản lý kho số viễn thông, tài nguyên Internet; việc bồi thường khi nhà nước thu hồi mã, số viễn thông, tài nguyên Internet; đấu giá quyền sử dụng mã, số viễn thông, tên miền quốc gia Việt Nam ".vn

Thời gian đăng: 05/06/2025

lượt xem: 30 | lượt tải:44

989/QĐ-BKHCN

Phê duyệt Khung Chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương (PII) năm 2025

Thời gian đăng: 09/06/2025

lượt xem: 20 | lượt tải:14

147/NQ-CP

Ban hành Chiến lược tổng thể quốc gia phòng ngừa, ứng phó với các đe dọa an ninh phi truyền thống đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Thời gian đăng: 26/05/2025

lượt xem: 38 | lượt tải:18

1709/BKHCN-CĐSQG

Hướng dẫn triển khai mô hình Trung tâm giám sát, điều hành thông minh cấp tỉnh

Thời gian đăng: 20/05/2025

lượt xem: 85 | lượt tải:105
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây